top of page
Search
  • wolfycollection

QUAY TAY LÀ GÌ

Ngày nay cuộc sống bận rộn kéo theo thời gian cho việc yêu đương là không có cho nên nhiều bạn đã chọn cách sống độc thân. Bạn đang trong tình trạng không muốn tìm người yêu trong thời gian này. Hoặc cũng có thể bạn là là những cặp đôi yêu xa . Việc thỏa mãn tình dục ở những đối tượng này với bạn tình là một điều hầu như không thể.Để thỏa mãn tình dục đặc biệt là đối với các bạn nam thì thủ dâm ở nam là một việc rất hết sức bình thường.Tuy nhiên liệu bạn có biết một từ lóng để chỉ hiện tượng thủ dâm ở nam giới gọi là quay tay.hôm nay bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn hiểu rõ những lợi ích, tác dụng của việc quay tay mang lại.


Quay tay là gì


Quay tay là một từ đồng nghĩa với từ thủ dâm ở nam giới. Dùng để chỉ hành động tự thỏa mãn các nhu cầu tình dục ở nam giới. Việc này là một hành động sử dụng tay hoặc các thiết bị hỗ trợ để kích thích vùng nhạy cảm đặc biệt là vùng đầu dương vật. Khi vùng này bị kích thích để sẽ đem lại những cảm giác sung sướng cho người bị kích thích như trong lúc quan hệ tình dục. Và khi sự kích thích đạt trạng thái cao nhất sẽ làm cho nam giới lên đỉnh và xuất tinh. Thì đây được gọi là quay tay


Hướng dẫn cách quay tay sao cho sung sướng nhất


Bước 1

Đầu tiên để quay tay đem lại cảm giác sung sướng nhất cho người khi thủ dâm. Khi bạn cần phải vệ sinh sạch sẽ dương vật để dương vật ở trạng thái tốt nhất có thể cảm nhận được những những cử động cũng như động tác kích thích trong lúc thủ dâm.


Bước 2

Luôn luôn sử dụng gel bôi trơn hoặc các chất tạo độ trơn khi thủ dâm.bởi vì trong quan hệ tình dục thì cơ quan sinh dục nữ luôn sản sinh ra các chất nhờn để hỗ trợ cho việc quan hệ tình dục. Nếu trong lúc quay tay bằng sửa chỉ sử dụng tay hoặc các thiết bị hỗ trợ mà không sử dụng gel bôi trơn sẽ gây tổn thương đến phần da nhạy cảm của dương vật.về lâu dài các tác động này sẽ gây ra các triệu chứng không tốt cho dương vật như hiện tượng xuất tinh sớm ở Nam.


Bước 3

Kích thích dương vật một cách từ từ.không nên vội vàng trong việc quay tay vì nếu về lâu dài việc này sẽ gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.bạn cân từ từ kích thước dương vật kết hợp với kem bôi trơn và các cử động nhịp nhàng của đôi tay hoặc các dụng cụ hỗ trợ để tăng cường được cảm giác sung sướng ở dương vật.và khi bạn cảm thấy để sẵn sàng lên đỉnh và phóng tinh thì bạn kích thích mạnh vào vùng đầu dương vật để có thể đạt được cảm giác sung sướng nhất.


Những lợi ích của việc quay tay mang lại

Giúp giải tỏa áp lực tâm lý mà bạn gặp phải trong cuộc sống và công việc

Khi bạn có nhu cầu tình dục mà không được thỏa mãn tâm lý của bạn sẽ trở nên hay khó chịu.Việc này sẽ làm cho tính cách của bạn trở nên trọng trong mắt người khác xấu đi. Khi bạn có một sự thỏa mãn về tình dục giúp cho cho tinh thần của bạn trở nên được thoải mái hơn thậm chí xua tan được áp lực và vấn đề gặp phải trong cuộc sống. Giúp cuộc sống của bạn trở nên tươi mới hơn mà bạn tràn đầy tự tin cũng như năng lượng trong công việc.

Phòng ngừa được các bệnh lây qua đường tình dục

Khi bạn có ham muốn tình dục nhưng không có bạn tình thỏa mãn. Thì một trong những hành động mà bạn có thể gây ra chính là tìm các đối tượng để bạn có thể quan hệ tình dục thông qua việc mua dâm hoặc quan hệ tình dục với người xa lạ. Với các đối tượng này thì bạn không hề biết rõ cũng như có thể đảm bảo về sức khỏe tình dục của bạn tình.Vì vậy rất có thể có nguy cơ là bạn sẽ gặp phải các bệnh lây qua đường tình dục cho dù bạn có sử dụng bao cao su đi chăng nữa. Bởi vậy việc quay tay giúp bạn giải quyết được nhu cầu tình dục một cách nhanh chóng đem lại cảm giác sung mà lại hoàn toàn không để lại các hậu quả xấu nhất là bệnh lây qua đường tình dục nguy hiểm nhất là căn bệnh HIV AIDS chưa có thuốc điều trị.

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Thực phẩm cho người tiểu đường

Như chúng ta cũng đã biết, bệnh tiểu đường gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người mắc phải. Khi mắc bệnh tiểu đường, chúng ta cần nhanh chóng tìm đến sự trợ giúp, tư vấn và thăm khám của các chuy

THUỐC STUD 100 GIÁ BAO NHIÊU

Ngày nay cuộc sống của con người ngày càng trở nên bận rộn. Bạn không có thời gian để chăm sóc cũng như giữ gìn sức khỏe của cơ thể. Bạn sinh hoạt không có giờ giấc điều độ. Cũng như các tác động đến

bottom of page