top of page
Search
  • baocaosugai

Phụ nữ có thích dùng bao cao su gai? Dùng bao gai có sướng không?

Trong thời đại này, khi nói về đề tài bao cao su, chắc không còn nhiều người đặt câu hỏi về tác dụng của bao cao su hay cách sử dụng như thế nào nữa. Điều mọi người quan tâm lúc này là bao cao su có gai không? Dùng có sướng không? Liệu phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? Nếu bạn cũng đang có cùng một thắc mắc như vậy thì hãy xem qua bài viết này nhé.

Phụ nữ có thích bao cao su gai không?

Theo bạn phụ nữ có thích dùng bao cao su gai không? Đây là câu hỏi rất khó trả lời vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Văn hóa, tuổi tác, sở thích, đặc điểm cấu tạo cơ thể.

Những bạn gái có tuổi đời còn trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” thì việc sử dụng bao cao su gai có lẽ không phù hợp. Vì âm đạo của những bạn gái mới lớn chưa quen với việc chịu đựng những kích thích cực độ từ bao cao su gai nên đa phần sẽ cảm thấy đau.

Đọc thêm: Bao cao su đôn dên.

Chị em quan hệ nhiều lần, đã có gia đình, trải qua thời kỳ sinh đẻ và bước vào độ tuổi hồi xuân là những người cần phải có những kích thích tình dục mạnh hơn mới đủ “đô”. Vì vậy sử dụng bao cao su gai cho những đối tượng này là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên trước khi sử dụng bao cao su gai, cả hai cần phải bàn bạc thật kỹ với nhau. Nam giới phải tuyệt đối tôn trọng người nữ khi họ quyết định không sử dụng bao cao su gai. Vì sở thích của mỗi người mỗi khác nên nam giới không được ép buộc.


Bao cao su gai có kích thích không?

So với các loại bao cao su thông thường thì bao cao su gai được nhà sản xuất thiết kế thêm những sợi gai nhỏ mềm mịn, li ti xung quanh thân. Khi nam giới đeo bao cao su gai vào để quan hệ với chị em, những sợi gai nhỏ mềm mịn này sẽ liên tục ma sát vào thành âm đạo và mang lại cho chị em khoái cảm cùng cực.


Bao cao su gai có mang lại cảm giác mới lạ không?

Những loại bao cao su bình thường khiến cho cuộc giao ban giữa hai người trở nên nhàm chán và buồn tẻ. Để xua tan đi sự buồn tẻ ấy thì việc sử dụng bao cao su gai là một giải pháp hợp lý, nhằm nâng cao chất lượng cuộc yêu cho cả hai. Các ông chồng muốn vợ của mình sung sướng và hạnh phúc thì nên luân phiên sử dụng các loại bao cao su gai khác nhau để mang lại cảm giác mới lạ cho phái yếu.


Bao cao su gai có giúp tăng khoái cảm ở phụ nữ không?

Nam giới muốn thỏa mãn người phụ nữ của mình thì hãy thử sử dụng bao cao su gai một lần để trải nghiệm sự khác biệt. Chỉ cần nghe được tiếng rên rỉ phát ra từ người tình thì ngay lập tức anh em biết rằng việc quyết định sử dụng bao cao su gai là hoàn toàn chính xác. Những sợi gân gai mềm mịn xung quanh bao cao su sẽ liên tục kích thích vào điểm G và làm chị gào thét trong khoái cảm cùng cực.


Chị em sử dụng bao cao su gai có bị đau không?


Bao cao su gai không hề gây đau rát cho phụ nữ như những lời đồn đại trước đó. Bất cứ sản phẩm bao cao su gai nào cũng đều được nhà sản xuất cho thêm chất bôi trơn vào để giảm tình trạng khô rát bộ phận sinh dục cho cả hai. Tuy nhiên những bạn gái nào còn trinh hay chưa quan hệ tình dục nhiều thì nên hạn chế sử dụng bao cao su gai. Tóm lại bao cao su gai không làm đau mà còn mang đến cho người sử dụng những cung bậc cảm xúc khác nhau, tận hưởng được khoái cảm trọn vẹn.


Những loại Bao cao su gai mà phụ nữ thích

Trên thị trường hiện nay có hằng hà sa số những loại bao cao su gai khác nhau. Nhưng nhìn chung thì có thể chia thành những loại bao cao su gai chính sau đây:


1. Bao gai nhỏ mềm mịn

Đây là loại bao cao su gai được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Loại bao này cực kỳ phù hợp với chị em nhạy cảm. Bên cạnh đó loại bao cao su gai nhỏ mềm mịn này còn mang lại khoái cảm nhẹ nhàng, giúp cả hai tận hưởng niềm vui sướng và hạnh phúc khi ở bên nhau.


2. Bao cao su gai nổi

Bao cao su gai nổi tuy có hình dáng bên ngoài hơi xù xì một tí nhưng bù lại có độ co giãn rất cao, giúp nam giới không bao giờ rơi vào tình trạng rách bao khi đang quan hệ. Bên cạnh đó loại bao cao su gai nổi này cực kỳ phù hợp cho những chị em có nhu cầu sinh lý cao và muốn trải nghiệm cảm giác mạnh.


3. Bao cao su gai khủng

Loại bao cao su gai khủng này cực kỳ thích hợp cho những phụ nữ đang bước vào độ tuổi hồi xuân và thèm khát tận hưởng khoái cảm tột độ. Bao cao su gai khủng sẽ làm những chị em tuổi hồi xuân phải gào lên vì không chịu nổi sức mạnh vô biên của sản phẩm. Những sợi gai khủng này sẽ ma sát cực mạnh vào âm đạo khiến cho chị em phải khóc ngất trước những cơn khoái cảm dồn dập.


4. Bao cao su gai mỏng

Dòng bao cao su gai mỏng này có sản phẩm Sagami Xtreme cực kỳ nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Đây là loại bao cao su gai vừa mang lại khoái cảm cho phụ nữ vừa đem lại cảm giác sung sướng chân thật dành cho nam giới.


5. Bao cao su gai mềm và kéo dài thời gian

Loại bao cao su 2 trong 1 vừa kéo dài thời gian cho nam giới vừa mang lại khoái cảm cho nữ giới hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bao cao su gai mềm kéo dài thời gian quan hệ có chứa hoạt chất benzocain làm giảm độ nhạy cảm nơi đầu khấc dương vật, giúp nam giới hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm và thỏa mãn chị em một cách dễ dàng.


Sau đây shop chúng tôi xin gửi đến bạn 4 loại bao cao su gai mềm kéo dài thời gian đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Bao gồm:

- Bao cao su Innova (Malaysia) hộp 12 cái, giá 80k.

- Bao cao su Masculan (Germany) hộp 10 cái, giá 120k đến 160k.

- Bao cao su Feel Long 4 in 1 (Malaysia) hộp 10 cái, giá 80k.

- Bao cao su Shell đen (Korea) hộp 10 cái, giá 130k đến 150k.

Địa chỉ mua bao cao su gai

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các loại bao cao su gai ở tiệm thuốc và shop bao cao su gần nhà. Nhưng đề tìm được một địa chỉ đáng tin cậy cung cấp bao bao cao su gai chất lượng, giá cả hợp lý lại là một vấn đề khác.

Shop chúng tôi hiện đang có tất cả các loại bao cao su gai, bao cao su mỏng, bao cao su cao cấp, gel bôi trơn. Những sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn chất lượng, giá cả rất cạnh tranh. Bạn có thể tìm mua bao cao su gai tại website của shop chúng tôi hoặc tại tất cả các chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc.


Bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có thể tự mình trả lời câu hỏi phụ nữ có thích dùng bao cao su gai hay không? Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được loại bao cao su gai phù hợp nhu cầu sử dụng và đưa người tình lên đỉnh dễ dàng. Xin chân thành cảm ơn.


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page